Xem bói tử vi cho nam tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977

Năm nay công việc làm ăn và gia đạo có nhiều rối rắm nhưng với bản tính ôn hòa, mọi việc cũng săp xếp ổn thỏa. Tuy nhiên, Quý Anh cần mở lòng thông cảm với vợ con, cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Quan hệ bạn bè nên cẩn thận, đã không vui còn có thể sinh thù chuốc oán.

Xem tử vi 2016 sinh năm 1977 (Sanh từ 18-2-1977 đến 6-2-1978) nam mạng là người sáng suốt, khôn ngoan, ham học hỏi nhưng cuộc sống thường khép kín, ít bạn bè, công việc làm ăn có phần đơn độc.

6 Ti Xem bói tử vi cho nam tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977

Tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 nam mạng

Năm 1977
Năm âm lịch: Đinh Tỵ
Giải thích: Đầm Nội Chi Xà – Rắn trong đầm
Mạng: Sa trung Thổ (Đát pha cát)
Sao: Thái Bạch: Hao tài, đau ốm
Hạn: Thiên Tinh: Rối rắm. tranh chầp
Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt
Thiên can : Đinh gặp Bính: Cùng Hành, thuận lợi
Địa chi : Tỵ gặp Thân: Khắc xuất, thắng lợi
Màu sắc : Hạp màu: Đỏ, Vàng; Kỵ: Trắng, Đen

Tổng quát:
Quý Anh tuổi Đinh Tỵ là người sáng suốt, khôn ngoan, ham học hỏi nhưng cuộc sống thường khép kín, ít bạn bè, công việc làm ăn có phần đơn độc. thấy bản tính không muôn đua tranh, lúc nào cũng “dĩ hòa vi quý”, thích hợp với các ngành nghiên cứu, dạy học, thư viện…hơn là các ngành đòi hỏi có sự năng động, ngoại giao.

Sự nghiệp:

  • Bạn đang gặp rắc rối vì Tử Vi Năm 2017 khó khăn? Tu vi 2017 sẽ hỗ trợ bạn những thông tin đầy đủ và mới nhất!

Năm nay, Quý Anh gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, nhiều việc rối rắm, bạc tiền hao tốn, mưu sự khó thành. Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ! đổng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Cung Tài Bạch, có Đại hao lưu, nhưng cũng có Thiên trù Hóa lộcTtiền bạc vào ra nhiều, nhưng vẫn có phần tích lũy.

Tình cảm:
Năm nay công việc làm ăn và gia đạo có nhiều rối rắm nhưng với bản tính ôn hòa, mọi việc cũng săp xếp ổn thỏa. Tuy nhiên, Quý Anh cần mở lòng thông cảm với vợ con, cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Quan hệ bạn bè nên cẩn thận, đã không vui còn có thể sinh thù chuốc oán.

Sức khỏe:
Năm nay Can Chi khá tốt, ít có bệnh hoạn gì nặng nề nhưng cần phòng tai nạn.

Tìm hiểu thêm về tử vi năm 2017 của các tuổi khác sau đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>